Tin tức tennis – Sau phổ thông năm gắn bó mang HLV Toni, Nadal chung cuộc cũng bổ sung thêm vào đội ngũ 1 chiếc tên tầm cỡ khác: Carlos Moya.

moya-joins-nadal-team-2016-tennis

Xem thêm: Làm thế nào để đánh đôi trong tennis được tốt nhất ?

Sau phổ quát năm gắn bó có ông chú kiêm HLV Toni, Nadal chung cục đã quyết định đưa về đội của mình 1 khuân mặt không mấy xa lạ với làng quần vợt nam toàn cầu, cũng từng là số 1 của ATP, Đó là “đàn anh” Carlos Moya.

“Tôi rất hứng khởi khi đưa ra thông báo rằng, Carlos Moya sẽ gia nhập đội tương trợ của tôi tức tốc, và anh đó sẽ làm cho việc cùng với Toni và Francis Roig. mang một người nào chậm tiến độ như là Carlos, 1 khuân mặt ko chỉ là 1 người bạn mà còn là một con người rất quan trọng cho sự vững mạnh sự nghiệp của tôi, là điều khôn xiết đặc biệt. Anh đó sẽ ở kề cận tôi trong các buổi tập và trong những giải đấu. đồng thời ngừng thi côngĐây, anh đó cũng sẽ gia nhập Học viện Rafa Nadal do Movistar tài trợ, để làm việc cộng sở hữu Toni và phần còn lại của đội tương trợ khoa học,” Nadal kể.

Trước chậm tiến độ, đã với tin đồn cho rằng, Nadal sẽ chia tay mang chú ruột của mình vào cuối mùa giải năm nay để đi tậu 1 hướng đi mới – và rất mang thể anh sẽ theo chân Roger Federer, Novak Djokovic hay Andy Murray, “bái sư” một huyền thoại quần vợt.

tuy thế, mang quyết định mới nhất, Nadal vẫn sẽ trung thành mang Toni dù mang thêm Moya trong đội hình. Họ sẽ phải khiến cho việc hết mình để cải thiện thành tích tồi tàn của Nadal từ cuối mùa giải 2014 đến giờ – chỉ thắng vỏn vẹn 5 danh hiệu, trong Đó, chỉ mang một danh hiệu Masters một.000 và không sở hữu danh hiệu Grand Slam nào, cùng lúc, liên tục bị chấn thương hành tội.

Đưa Moya vào trong đội hình, Nadal được cho là bổ sung cho mình một yếu tố dày dạn kinh nghiệm mặt trận. Moya đã giải nghệ từ năm 2010 sau khi trải qua một sự nghiệp đầy thành công sở hữu 20 danh hiệu to nhỏ. Moya cũng rất thông tỏ công tác đào tạo, anh vừa kết thúc công đoạn khiến cho việc với tay vợt trẻ người Canada Milos Raonic hồi tháng 11 rồi, sau khi trải qua 1 mùa giải quá thành công trong khi Raonic vươn lên thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của mình – ngôi hạng 3 thế giới.

Phần mình, HLV Toni cho biết: “Khi tôi biết rằng Carlos đã hết làm cho việc cùng Raonic, tôi đã gọi cho anh ấy. diễn ra từ ngừng thi côngĐây, chúng tôi nghĩ anh đó mang thể tham dự toàn bộ những Dự án của chúng tôi, trong ngừng thi côngĐây sở hữu cả Học viện của Nadal. Carlos luôn là một con người đặc trưng sở hữu chúng tôi. Rafa luôn giám định cao anh đấy và cân đề cập về chuyện anh đó tương trợ chúng tôi, ngay cả lúc anh ấy vẫn còn đang thi đấu. Chúng tôi hiểu, đây là thời khắc đúng đắn để có anh đấy trong đội hình của chúng tôi”.