Tin tức tennis – Roger Federer chia sẻ anh cảm thấy rất ngạc nhiên vì màn biểu diễn ấn tượng của Andy Murray ở nửa sau mùa giải 2016 để soán ngôi số 1 toàn cầu của Novak Djokovic.

roger-federer-skydweller-1new-york-times

Xem thêm: Nadal và Moya chung cuộc cũng “về chung một nhà”

Trong buổi phỏng vấn của tờ New York Times, Roger Federer san sẻ anh cảm thấy rất ngạc nhiên vì màn trình diễn ấn tượng của Andy Murray ở nửa sau mùa giải 2016 để soán ngôi số 1 toàn cầu của Novak Djokovic.

“Tôi thật sự rất ngạc nhiên khi 1 người như Novak đã khởi đầu mùa giải theo phương pháp rất ấn tượng, chinh phục ước mơ của anh ấy khi đăng quang ở Pháp mở rộng và mang 4 Grand Slam liên tiếp. dĩ nhiên, lúc Đó, ko mấy ai nghi ngờ việc 1 ai khác sở hữu thể ngăn anh đấy kết thúc năm với ngôi số 1 thế giới,” Federer nói.

Tay vợt huyền thoại người Thụy Sĩ sau Đó Phân tích thêm: “Thành thật mà nhắc, Novak đã không chơi quá tệ ở nửa sau của mùa giải này. Anh đó đã quán quân ở Toronto và vào chung kết ở phổ biến giải đấu khác như US Open hay ATP World Tour Finals. Bạn sẽ nghĩ rằng như thế là đủ, nhưng những gì chúng ta cần là 1 điều phi thường. Và Murray đã làm được điều chậm triển khai, vì thế nên tôi rất thán phục anh đấy.”

1 thông tin khác can hệ tới Federer. Dù đã 36 tuổi và được thẩm định là rất khó để vô địch thêm 1 giải Grand Slam nữa, song Federer khẳng định anh sẽ không giải nghệ trong năm 2017 và muốn tiếp tục thi đấu vài mùa giải nữa.