Tin Tức Tennis – Tay vợt tennis số 1 Việt Nam đã để thua ngược hạt giống số hai của giải Kwon Soon Woo, qua ấy dừng bước trong bán kết giải Thái Lan F5 Futures.

ly-hoang-nam-tay-vot-tennis-viet-nam

Đọc thêm: Nhận tiền thưởng tennis cực khủng ở Australian Open 2017
Sau màn ngược loại 2-6, 7-6, 6-1 trước đối thủ người Hàn Quốc Jeong Young-Hoon ở ngày thi đấu hôm qua, Lý Hoàng Nam tiếp diễn đụng độ 1 tay vợt tennis Hàn Quốc khác. đấy là Kwon Soon Woo, người đang thuộc vị trí số 336 trên thế giới và là hạt giống số hai của giải.

Gặp đối thủ mạnh, nhưng tay vợt số một Việt Nam có tới bắt đầu trơn tru với break-point trong game thứ bảy để dẫn 4-3 rồi chiến thắng set đầu tiên.

Sang set thứ hai, Hoàng Nam vẫn duy trì sự chú ý cao độ Khi cứu được ba break-point ở game hai và ba break-point trong game sáu. tuy nhiên, Lúc cần thắng ở game thứ 10 để quân bình tỷ số 5-5, Lý Hoàng Nam lại không thể thành công Khi để đối thủ có tới được break và kéo cuộc đấu vào set ba.

trong set đấu quyết định, cả hai tay vợt thay phiên bẻ bàn giao bóng của nhau. đến game thứ tư, Kwon Soon Woo tiếp tục giành break để dẫn 3-1. Hoàng Nam đã thi đấu tốt ở game bảy, ghi break-point thứ ba trong trận để rút ngắn tỷ số xuống 3-4 nhưng anh lại để đối thủ bẻ giao bóng ở game tiếp theo và thua rút cục 1-2.

Thất bại trong tứ kết giải Thái Lan Futures đã kết thúc một năm thi đấu khá thành công của tay vợt tennis Lý Hoàng Nam Khi có những bước thăng tiếp mạnh trên bảng điểm cá nhân.