TIN TỨC TENNIS

Tay vợt thủ TAna Ivanovic mang thể chia tay quần vợt

Tin Tức Tennis – Cựu tay vợt số một toàn cầu sẽ đưa ra thông tin quan yếu vào tối 28/12. phổ thông người đoán rằng vợ của danh thủ Bastian Schweinsteinger sẽ giải nghệ.

ana-ivanovic-co-the-chia-tay-quan-vot

Tối qua cựu số một toàn cầu người Serbia đăng một thông tin trên Twitter sở hữu nội dung: “CĐV và người hâm mộ yêu quý của tôi, hãy theo dõi Facebook của tôi vào 18h tương lai theo giờ London. Tôi sẽ trực tiếp chia sẻ vài điều quan yếu sở hữu các bạn”.

Xem thêm: Tay vợt tennis Hoàng Thiên có thêm nhà tài trợ

2016 là 1 năm đa dạng khó khăn Ivanovic. Cô vật lộn với chấn thương, chỉ thắng tổng cộng 15 trận và tuột xuống số 63 thế giới. Trong vài năm qua, đã rộng rãi lo lắng cho sự nghiệp của Ivanovic khichẳng thể lấy lại tư thế từng giúp bản thân đăng quang chức quán quân Grand Slam độc nhất tại Roland Garros 2008.

Ivanovic không thi đấu trong khoảng sau lúc bị dòng ở vòng 1 Mỹ mở rộng hồi tháng Tám. lúc ấy, phát biểu sau cuộc chiến, cô bác bỏ khả năng giải nghệ: “Tôi chỉ cần Tìm hiểu tại sao chuyện này xảy ra. Tôi đã nặng nhọc trong suốt sự nghiệp. Tôi mang những thời khắc cạnh tranh. Đây không hề là lần đầu tôi phải trải qua nó. Điều này khiến cho tôi đau đớn vì tôi hiểu mình đã bỏ ra những gì”.

Vài ngày sau ngừng thi côngĐây, Ivanovic tuyên bố cô sẽ nghỉ phần còn lại của mùa giải 2016 để bình phục hoàn toàn chấn thương cổ tay và ngón chân. “Tôi cần phải đưa ra sự chọn lọc cạnh tranh này để mang thể hoàn toàn bình phục và thi đấu vào năm đến. Tôi nóng lòng đợi ngày trở lại vào năm 2017 và thi đấu sung sức nhất”, tay vợt 29 tuổi hẹn.

Ivanovic đã làm đám cưới sở hữu Schweinsteiger vào tháng Bảy mới đây, sau hai năm hẹn hò. một số quan điểm cho rằng thông tin của cô sẽ là về việc với thai.

Hồi tháng 11, Ivanovic đăng một bức ảnh đang luyện tập. Cô là một trong những ngôi sao đăng ký thi đấu giải ASB Classic tại Auckland (New Zealand) vào tuần tới. tuy nhiên, Giám đốc của giải này, Karl Budge, gần đây tuyên bố ông ko chắc tay vợt Serbia mang tham gia hay không.

Tin tức tennis – Một đối tác sẽ tài trợ vé máy bay đi quốc tế cho Nguyễn Hoàng Thiên và HLV của anh tới bất cứ địa điểm thi đấu nào ở vòng một năm.

tay-vot-hoang-thien

Xem thêm: Thách thức chờ tay vợt Hoàng Nam trong giải F6 Futures

Chiều 12/12, đơn vị cổ phần nhà cung cấp vận tải thế giới đã thỏa thuận tài trợ cho Nguyễn Hoàng Thiên. tay vợt tennis sinh năm 1995 cùng HLV của mình sẽ được tài trợ vé phi cơ quốc tế đến bất cứ địa điểm thi đấu nào ở vòng 1 năm. Điều chậm triển khai sẽ giúp Hoàng Thiên sở hữu thêm động lực để thi đấu rẻ chỉ mất khoảng đến.

Ngày 13/12, Hoàng Thiên sẽ phát xuất sang Mỹ để huấn luyện, chuẩn chị cho mùa giải 2017. Giải đấu trước tiên mà anh góp mặt trong năm lần đầu tiên là quắp tennis đồng đội nam (Davis Cup) cho tuyển Việt Nam. Anh và đồng đội sẽ chạm trán với Hong Kong trên sân nhà từ ngày 3 tới 5/2 trong lực lượng II khu vực châu Á – thái bình Dương.

Sang năm lần đầu tiên, VĐV sinh năm 1995 sẽ sở hữu 2 HLV làm cho việc cùng với mình, trong Đó sở hữu một người chuyên lo về thể lực. Anh kỳ vọng sự mang mặt của họ sẽ giúp mình cải thiện về chuyên môn để bước vào top 800 của Hiệp hội tennis nhà nghề nam (ATP). Theo bảng thống kê công bố ngày 12/12, Hoàng Thiên đứng vị trí một.426 toàn cầu.

Sau Davis Cup, VĐV đang thuộc biên chế của TP.HCM sẽ sang Ấn Độ dự giải ATP Challenge nhờ suất đặc bí quyết. Việc được góp mặt ở các giải quốc tế chất lượng này là thời cơ rẻ để anh tích lũy kinh nghiệm, đồng thời đóng góp phổ quát hơn cho tuyển Việt Nam.

Trước lúc với đối tác đài thọ việc vận động, Hoàng Thiên đã được Học viện tennis Integration Sports (Đài Loan – Trung Quốc) tài trợ huấn luyện miễn phí ở vòng 10 năm (từ 2014 đến 2024), đồng thời tương trợ anh thi đấu hàng chục giải quốc tế mỗi năm tùy theo phong độ.

Hoàng Thiên từng được xem như “thần đồng” của quần vợt Việt Nam khi gia đình ko tiếc tiền đầu cơ đoàn luyện tại các trọng điểm uy tín.

Trong năm 2016, anh đã tìm lại tư thế thấp lúc góp công lớn giúp Việt Nam đánh bại Indonesia trong Davis Cup. bên cạnh đó, tay vợt này cùng Lý Hoàng Nam đã quán quân đôi nam 1 giải Men’s Futures tại Bình Dương.

Group: Cafe Tennis Việt

Leave a comment