Huyền thoại làng quần vợt Mats Wilander mới những lời nhận xét đầy sâu cay can dự tới tay vợt Vương quốc Anh Andy Murray.

tabel-tennis

                         Murray không xứng đáng đứng trong big 4 – theo Wilander

Sau lúc bỏ US Open, Murray đã chính thức đánh mất ngôi vị số 1 thế giới vào tay Rafael Nadal sau gần một năm tại vị. Nỗi đau càng thêm chồng chất lúc huyền thoại Mats Wilander vừa mới đây mang các lời nhận xét đầy chua cay.

Xem thêm:
“Tôi nghĩ làng banh nỉ không nên định nghĩa Big Four, chỉ nên là Big Three mà thôi. Andy Murray ko đủ đẳng cấp để so sánh sở hữu những tay vợt còn lại (Nadal, Federer và Djokovic). Bạn biết ấy, khái niệm Big Four đã được tạo ra bởi Andy luôn là người thứ 4 với mặt ở những trận bán kết to, nhưng cậu ta thua phần đông các trận đấy. Sẽ thật là quá khập khiễng nếu so sánh một người chỉ giành được 3 Grand Slam so với các người sở hữu 12 ,15,19 danh hiệu. Đây thật sự là khoảng cách thức rất to, dù cho Murray với khoảng phương pháp tương đối lớn so với những đối thủ trong Top 10.”” Wilander nói trên báo chí La Tercera (Tây Ban Nha).
Cũng trong san sẻ, huyền thoại Mats Wilander tụng ca tay vợt Rafael Nadal dù rất hâm mộ Federer. “Nadal đã tham gia 100% những giải đấu mà anh đấy có thể tham dự, bạn có thể thấy rõ sự ham mê quan trọng đến thế nào đối đầu với những đối thủ cạnh tranh.” Nadal hiện đã 16 danh hiệu Grand Slam, vậy là chỉ còn kém 3 Grand Slam so với Federer.
Tham khảo tại tin tức tennis